Cửa nhựa ABS là gì? Là câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm khi dòng cửa này đang rất thịnh hành trên thị trường Việt Nam. Hôm nay, Giahuydoor xin chia sẻ một số thông tin nhằm giải đáp thắc mắc của bạn đọc về cửa nhựa hàn quốc ABS. Hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Tìm hiểu về cửa nhựa ABS
Tìm hiểu về cửa nhựa ABS

Cửa nhựa ABS hay còn được gọi là cửa nhựa hàn quốc cao cấp bởi chúng được sản xuất từ những vật liệu cao cấp. Cửa ABS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp mang trong mình nhiều tính năng ưu việt.

Nhựa ABS là một loại nhựa an toàn, mềm dẻo, ổn định và có tính ứng dụng linh hoạt với nhiều lĩnh vực. Sự kết hợp của 3 thành phần: Acrylonitrile, Butadien và Stiren tạo ra chất liệu nhựa ABS. Vật liệu này được ép chân không ở môi trường không áp suất, cho ra đời những tấm nhựa chắc chắn, bền dẻo.

Cửa nhựa ABS hay còn gọi cửa nhựa Hàn Quốc
Cửa nhựa ABS hay còn gọi cửa nhựa Hàn Quốc

Cửa nhựa ABS có màu sắc, hoa văn họa tiết được điêu khắc tinh luyện, đẹp và tinh xảo, màu tương đối giống vân gỗ tự nhiên.

Hai lớp bên trong cửa là nhựa ABS và các hợp chất đặc biệt khác. Lõi cửa được gia cường thêm giấy tổ ong ( Honeycomb) nhằm tạo khả năng cách âm, chống ồn và cách nhiệt.

Cửa nhựa ABS có màu sắc độc đáo
Cửa nhựa ABS có màu sắc độc đáo

 

XEM THÊM: Cấu tạo cửa nhựa abs TPHCM đạt tiêu chuẩn nhất tại Giahuydoor

 

II. Ưu và khuyết điểm của cửa nhựa ABS

1. Ưu điểm

Ưu điểm nổi bật của cửa nhựa abs có thể kể đến như:

– Bền và nhẹ: Là sản phẩm là cửa được làm từ nhựa nên cửa nhựa abs có trọng lượng khá nhẹ so với cửa gỗ thông thường. Vì thế, nó giúp giảm lực hai bên cánh cửa và bản lề, hạn chế vấn đề bị xệ cánh sau thời gian dài sử dụng.

– Phần khung cửa nhựa làm gia công từ nhựa PVC Foam vừa giúp cửa có khả năng chống ẩm ướt, mà còn hạn chế tình trạng bị cong vênh, co giãn theo nhiệt độ môi trường như cửa gỗ tự nhiên.

– Do có nguyên vật liệu giấy tổ ong được lót bên trong nên cửa nhựa abs có khả năng cách âm, chống ồn và chịu nhiệt khá tốt.

– Nhựa abs là loại nhựa tổng hợp nên an toàn cao với sức khỏe con người, thân thiện, bảo vệ môi trường và thiên nhiên.

Có nên dùng cửa nhựa ABS Hàn quốc không
Có nên dùng cửa nhựa ABS Hàn quốc không

2. Khuyết điểm

Bên cạnh những ưu điểm, cửa ABS cũng tồn tại một số khuyết điểm điểm như:

– Do cánh cửa mỏng, chỉ dày tầm 30-35mm nên cửa nhựa abs không thể lắ được các loại khóa như khóa tay gạt ngang, khóa nhận diện khuôn mặt. Mà chỉ sử dụng được loại khóa nhất định như khóa tròn.

– Do cửa trọng lượng khá nhẹ. Chính vì thế, khách hàng không nên sử dụng cửa nhựa abs ở những vị trí như cửa chính. cửa trước hay cửa ban công của ngôi nhà để tránh bị phá cửa, dẫn đến mất tài sản.

Nhược điểm của cửa nhựa hàn quốc
Nhược điểm của cửa nhựa hàn quốc

 

XEM THÊM: Báo giá cửa nhựa abs hàn quốc 2020 mới nhất tại GiaHuyDoor

 

III. Ứng dụng của cửa nhựa ABS trong nội thất

Cửa nhựa được ứng dụng rất phổ biến và rộng rãi trong các công trình nội thất, xây dựng như nhà ở, chung cư, tòa nhà cao tầng,… Do cửa có trọng lượng nhẹ nên thường được ưu tiên sử dụng tại các chung cư để giảm trọng tải cho toàn bộ khu chung cư.

Cửa được lắp đặt làm cửa phòng ngủ, cửa nhà tắm, cửa nhà vệ sinh, cửa phòng làm việc,.. Tuy nhiên không nên lắp cửa ở ban công hay cửa chính do không an toàn và không mang tính bảo mật.

Cửa ABS được ứng dụng rộng rãi
Cửa ABS được ứng dụng rộng rãi

IV. Tại sao cửa nhựa ABS được ưa chuộng đến vậy

Cửa nhựa Hàn Quốc có tính thẩm mỹ cao

Cửa nhựa cao cấp mang giá trị thẩm mỹ cao. Mẫu mã và màu sắc của cửa được thiết kế, thi công rất đa dạng, phong phú. Bề mặt cửa được phủ một lớp vân gỗ sáng bóng, tự nhiên như cửa gỗ tự nhiên và sang trọng. Ngoài ra, cửa rất dễ làm sạch một cách rất đơn giản và dễ dàng. Cửa nhựa ABS  có tuổi thọ lâu đời, mãi bền đẹp với thời gian.

Cửa ABS Hàn Quốc có mẫu mã đa dạng
Cửa ABS Hàn Quốc có mẫu mã đa dạng

Cửa nhựa ABS có độ bền cao

Là dòng cửa được sản xuất hoàn toàn từ vật liệu cao cấp nên cửa nhựa ABS có độ bền rất cao, khoảng 30 năm. Sản phẩm được khắc phục tình trạng bị mối mọt ăn mòn hiệu quả. Khả năng chống nước và lực tốt, không bị cong vênh, co ngót và biến dạng.

Cửa Hàn Quốc ABS có độ bền cao

Khả năng chống thấm, cách âm và cách nhiệt tốt

Đây là những ưu điểm lớn nhất của cửa nhựa ABS Hàn Quốc. Cửa nhựa ABS có khả năng chống thấm rất cao. Chính vì vậy, sản phẩm được lắp đặt tại những vị trí có độ ẩm cao như nhà vệ sinh, phòng tắm và cửa thông phòng.

Khả năng cách âm, cách nhiệt của cửa nhựa ABS rất tốt. Tính năng này đem đến không gian thoải mái, mát mẻ và yên tĩnh cho ngôi nhà. Vì vậy, bạn có thể lắp đặt sản phẩm tại phòng học, phòng làm việc và phòng ngủ.

Cửa nhựa Hàn Quốc ABS có giá vô cùng hấp dẫn

Cửa nhựa ABS có giá cả hấp dẫn

So với các dòng cửa khác, cửa nhựa ABS có giá cả vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, đây là lựa chọn hoàn hảo cho mọi kiến trúc công trình. Cửa nhựa ABS được lắp đặt rộng rãi trong nhà mặt phố, biệt thự, chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng.

Cửa nhựa Hàn Quốc ABS có giá vô cùng hấp dẫn

 

XEM THÊM: Mẹo chọn mẫu cửa nhựa abs hàn quốc cho nhà chung cư đẹp nhất

V. Mua cửa nhựa ABS ở đâu uy tín, chất lượng

Với bài viết trên đây, chúng tôi mong rằng bạn sẽ tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi: Cửa nhựa ABS là gìVới những ưu điểm sáng giá của dòng cửa này thì đây chắc hẳn là một lựa chọn không thể bỏ qua cho các gia đình Việt Nam.

Hiện nay, GiaHuyDoor đang bày bán rất nhiều sản phẩm cửa nhựa hàn quốc abs bền  đẹp, mẫu mã đa dạng mà giá bình dân. Nếu bạn đang có nhu cầu mua cửa nhựa thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, chính xác nhất.

 

Để nhận báo giá chi tiết và tư vấn thêm thông tin về các sản phẩm cửa, khách hàng vui lòng liên hệ GIAHUYDOOR theo thông tin sau:
Hotline: 0886.500.500 – 0818.400.400
Hoặc truy cập hệ thống website:
https://ecodoor.vn – https://giahuydoor.com – https://giahuydoor.vn – http://www.saigondoor.vn – https://www.cuagosaigon.com – https://www.saigondoor.com.vn – https://www.famidoor.vn
Fapage: www.facebook.com/saigondoorcuanhuacuagocuachongchay
Maps: Gia Huy Door

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI ĐƯA

DANH MỤC SẢN PHẨM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lightbox button
Contact Me on Zalo
0827011011 Yêu cầu tư vấn